วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เป็นอย่างไรถ้าปราศจากความฝัน

มนุษย์เราสามารถเอาชนะโชติชะตาได้โดยใช้ศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเรา ไม่ควรทำงานเพื่อเงินไม่ควรทำงานเพื่อชื่อเสียงแต่ควรทำเพราะความสุข ด้วยเหตุที่ว่าเราไม่สนใจเงินมากนักเงินจึงซื้อความรักของเราไม่ได้ การที่จะรู้สึกว่าบุคคลนั้นเติบโตหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการได้รับความสำเร็จในภารกิจที่มีความหมายในใจแต่ละคน ไม่มีอะไรสมบูรณ์ไปหมดทุกอย่างต้องมีข้อบกพร่อง มีข้อดีและข้อเสีย เป็นกำลังใจสูงสุดในชีวิตที่คุณเคยทำสิ่งผิดพลาดบางอย่างมาก่อนในชีวิต การเรียนรู้จากความล้มเหลวเรายิ่งฝึกฝนมากเท่าไรเราก็โชดดีมากขึ้นเท่านั้นการทำความดี จะมีอันตรายแฝงอยู่ ไม่มีอาชญกรรมจะยิ่งใหญ่เท่ากับการทำความดีอันสูงส่ง เป็นการดีที่จะยุติการเดินทาง แต่ว่าตัวการเดินทางนั้นเองเป็นตัวที่ทำให้ยุติลง ชีวิตมักไม่เป็นไปตามที่เราหวังไว้ มันเป็นไปตามทางของมัน วิธีที่คุณจัดการกับมันเป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น